• Latest News

    dietmoi12h.com. Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

    Cách Diệt Mối bằng phương pháp hoá sinh ,

      CÔNG TY TNHH DV TM VIỆT NAM THĂNG LONG 
    Giới thiệu quy trình diệt mối bằng phương pháp hoá sinh diệt tận gốc tỏ mối không đào bới ,không độc hại 
    Diệt mối bằng phương pháp hoá sinh
    Phương  pháp diệt mối ( Hóa sinh) là dùng hộp mồi gỗ có tẩm chất hấp dẫn dụ mối,  tập trung với số lượng lớn vào trong hộp,  sau đó phun thuốc diệt mối lây truyền lên các cá thể này. các chủng vi nấm có khả năng gây bệnh tự nhiên khiến cho mối chết từ từ tạo dịch lây lan trong khu vực tổ . Với tín ưu việt cao khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại của các loại thuốc trừ mối khác. Phương pháp này  không gây ô nhiễm cho môi trường và các hoạt động thường ngày  của quý khách.
    Công việc cụ thể được tiến hành theo các bước sau:

    - Bước 1 : Khảo sát để phát hiện những nơi mối đang hoạt động nhn biết  loại mối  để áp dụng cách dit tr.  kỹ thuật đặt mồi  và  số lượng hộp nhử , thuốc diệt mối có chất lượng chính  hãng hay không sẽ quyết định sự thành công của phương pháp.
    -  Sau khi khảo sát xong Cty sẽ báo giá và thực hiện công việc ngay trong ngày đối với các công trình trong thành phố. còn ngoại thành thì sẽ hẹn ngày giờ đến thực hiện.

    - Bước 2:  Đặt hộp nhử mối có tẩm các chất hấp dẫn vào các vị trị đang có mối hoạt động . Thi gian nh t  ( 8 – 10) ngày khi mối đã tập trung vào trong hộp nhử nhiều thì sẽ dỡ hộp ra và tiến hành phun thuốc diệt mối vào các hộp nhử.   
    Khi mối bị dính thuốc sẽ hoảng loạn và tìm đường chạy chạy về tổ do va chạm và cấu xé nhau chúng sẽ lây nhiễm thuốc cho nhau và chết – nấm hoại sinh se xuất hiện trong khu vực tổ do khi xac mối chết và phânnhủy sẽ tao lên men nấm hoại sinh do đó sẽ làm mất cân bằng sinh thái tổ mối ( nhiệt độ, mất nước ) , Cũng như mối thợ mối lính , mối chúa cũng không tránh khỏi sự hủy diệt của thuốc và nấm - Dẫn tới tổ mối bị tiêu diệt hoàn toàn.

    Bước 3:  Thu dọn hộp nhử và kiểm tra kết quả diệt mối. Nếu kiểm tra không còn mối trong các khu vực đã được tiến hành xử lý mà khôngc còn thấy mối bò trong đường mui và kể cả những vị trí khong phun thuốc cũng không còn mối, nghĩa là tổ mối đã được tiêu diệt tận gốc.

    Quý khách chú ý khi thực hiện quy trình này :
    Thực tế lý thuyết như trên nhưng khi nhà quý khách có bị mối  nếu quý khách chưa có kinh nghệm thực tế thì tốt nhất nên gọi cho chúng tôi tới nhà thực hiện chọn gói.  quý khách không nên xịt bất cứ thuốc gì vì làm không đúng  thì sẽ không diệt được mối và sẽ khó điều trị theo phương pháp Hóa Sinh. Vì thức tế chúng tôi đã thấy có nhiều khách hàng cũng mua về để tự làm nhưng mua số lượng hộp ít quá không đủ liều để tiêu diệt  hết tổ mối hoạc khi đặt mồi nhử không đúng vị trí có mối xuất phát điểm hay khi nhử được mối vào hộp rồi xịt thuốc không đều tay, xịt nhiều thuốc nhiều quá mối chết tại chỗ không về tổ được nên cũng không thành công. Vì vậy khi xử lý mối đòi hỏi là phải có kỹ thuật chuyên môn và sự trải nghiệm thực tế thì mới đạt hiệu quả được.
    Quý khách hãy liên hệ ngay để được tư vấn kỹ thuật trực tiếp: găp:  Phòng kỹ thuật. : 0915 399 771

    ! - Sử dụng thuốc hay hóa chất  diệt côn trùng các loại không đúng kỹ thuật hướng dẫn sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe
     Có trường hợp có Một số Công ty còn rắc thuốc trự tiếp vào Trong Tủ Bếp, trong Phòng Ngủ. làm như vậy là không đúng và không an toàn ảnh hưởng tới sức khỏe trong sinh hoạt về lâu dài có thể mắc bệnh nan y.    Vì không nắm được kỹ thuật trước khi sử dụng nên cứ rắc thuốc PMC-90 lên các vật dụng bằng gỗ có mối đang hoạt động kiếm ăn nghĩ là sẽ hết mối thậm chí tổ mối sẽ bị hủy diệt nên nhiều người coi việc diệt mối đã hoàn thành và không để ý đến nó nữa. Chỉ đến khi vật dụng bằng gỗ bị mối ăn gần hết và mất hết giá trị sử dụng thì mới biết, lúc này  mới biết là mối vẫn còn, chưa bị diệt tận gốc do làm không đúng quy trình có người hỏng toàn bộ phần sàn gỗ, phần cầu thang gỗ, Tủ chén, Bếp,  phần gác gỗ,  thận chí đã có người rơi từ trên gác xuống đất gãy tay hay chấn thương. Hậu quả rất khó lường vì vậy trước khi sử dụng PMC-90 để diệt mối các bạn hãy tham khảo kỹ công dụng và cách sử dụng với loại thuốc này để cho có hiệu quả.
    CTY TNHH DV TM VIỆT NAM THĂNG LONG
    Trụ sở: 203 Đường Số 3 , P. 9, Q.Gò Vấp -TP.HCM
    Điện thoại: 08,62765 105 Fax 62765105
    Webside: dietmoi12h.com
         

    Sắp xếp theo:





  • THUỐC TRỪ MỌT GỖ CISLIN 2.5 EC THUỐC TRỪ MỌT GỖ CISLIN 2.5 EC


  • Bảo quản ngâm tẩm Gỗ- Mây -Tre bằng chế phẩm XM5


  • THUỐC DIỆT MỐI TẬN GỐC HÓA SINH  PMC-90 THUỐC DIỆT MỐI TẬN GỐC HÓA SINH PMC-90


  • THUỐC DIỆT ẤU TRÙNG  RUỒI NEPOREX THUỐC DIỆT ẤU TRÙNG RUỒI NEPOREX


  • Thuốc xông mọt nông sản Quikphos Thuốc xông mọt nông sản Quikphos


  • Thuoc diet con trung  Permecide Thuoc diet con trung Permecide
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Cách Diệt Mối bằng phương pháp hoá sinh , Rating: 5 Reviewed By: Trần Thường
    Scroll to Top

    Công ty diệt mối Thăng Long liên hệ 0983 189 661 hoặc 0862 765 105

    Diệt mối|Diệt mối giá rẻ tại nhà TPHCM|