• Latest News

    dietmoi12h.com. Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

    DIỆT CÔN TRÙNG TẠI QUẬN 7 TPHCM

    DIỆT CÔN TRÙNG TẠI QUẬN 7 TPHCM

    Công ty nhận diệt côn trùng như diệt muỗi tại quận 7 ,dịch vụ phun diệt kiến gián muỗi giá rẻ .Qúy khách diệt con trùng tại quận 7 liên hệ 0983 189 661
    Phun muỗi .
    Muỗi là loài côn trùng có cánh nơi tập trung của loài muỗi là trong những nơi ẩm thấp ,nơi muỗi xinh sôi nảy nở là khu vực nước đọng trong chum ,vại và nhưng nơi tồn đọng như nhà tám hai các bụi cây um tùm .tập tính muỗi là kiến thức ăn vào ban đêm là chủ yếu .
    Phương pháp xử lý : – trước hết tránh được muỗi thì phải vệ sinh sạch sẽ khu vực đang ở cũng như những nơi ẩm thấp bờ bụi .
    - Phun thuốc diệt côn trùng ,diệt muỗi tại khu vực mà muỗi chú ẩn thuốc diệt muỗi tốt nhất hiện nay là FENDONA 10SC ,ALE 10SC tồn lưu lâu và diệt được muỗi hoàn toàn .
    Diệt ruồi.
    Ruồi là loài côn trùng sống trong môi trường có muồi hôi và tập trung tai cống dãnh thoát
    nước sinh sản nhanh mang nhiều mầm bênh cho con người .
    Phương pháp diệt ruồi hiệu quả bằng chất dụ ruồi tạo nguồn thức ăn để diệt ruồi ,phun diệt ruồi tại khu vực ruồi tập trung,thuốc diệt ruồi hiệu quả AGITA 100% pha nước quét lên khu vực có ruồi .
    Diệt kiến.
    Kiến sống theo bày đàn hễ có thức an vung vãi là kiến tập hợp rất nhanh ,tập quán sống như loài mối .Diệt kiến cũng như diệt ruồi .
    Diệt Gian.
    Gian là loài côn trùng có muồi hôi khó chịu nhất và thường sống trong nhà nơi hay co thức ăn ,ở tại các chỗ quán ăn ,nhà hàng ,khu vục nhà bếp ,tủ bếp. dùng thuốc diệt gián FENDONA 10SC phun tồn lưu tại các khưc vực kể trên .
    Diệt côn trùng theo nhiều phương pháp khác nhau mỗi laoij côn trùng đều có tập tính khác nhau trên là các lại hoá chất cũng như cách thức để diệt trừ các lại côn trùng gây hại ”DIỆT CÔN TRÙNG THĂNG LONG  ” đã đề ra nhiều phương án khác nhau để biết về tác hại và cách diệt côn trùng vui long liên hệ tại
    CÔNG TY TNHH DV DIỆT MỐI VÀ CÔN TRÙNG VIỆT NAM THĂNG LONG 
    ĐC: 203 Đường số 3 Phường 9 Quận Gò Vấp ,TPHCM
    ĐT: 62 76 5105  – 0983 189 661 – 0902 764 881
    ĐÁP ỨNG KHÁCH HÀNH 24/24h 
    (Công ty chúng tôi đáp ứng dịch vụ diệt côn trùng trên toàn TPHCM và các tỉnh lân cận)
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: DIỆT CÔN TRÙNG TẠI QUẬN 7 TPHCM Rating: 5 Reviewed By: Trần Thường
    Scroll to Top

    Công ty diệt mối Thăng Long liên hệ 0983 189 661 hoặc 0862 765 105

    Diệt mối|Diệt mối giá rẻ tại nhà TPHCM|